Download Font VNI Full Hỗ Trợ Tiếng Việt Đầy Đủ Miễn Phí

Font VNI là một trong số bộ font chữ hỗ trợ tiếng Việt toàn bộ, cho phép người dùng soạn văn bản hay sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo,… bằng tiếng Việt dễ dàng. Nó mang đến hơn 300 font chữ kiểu dáng khác nhau hỗ trợ nhiều lựa chọn phù hợp để sử dụng. Thế nên hôm nay, Vietkey sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về font chữ VNI ưu điểm và cách download về máy tính của bạn ở bên dưới đây.

font-VNI

Font VNI là gì ?

Là bộ font tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng gõ tiếng Việt hơn trên toàn bộ những ứng dụng hay soạn thảo hay trên những ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,… Font VNI có hơn 300 kiểu chữ dáng khác nhau phù hợp với nhiều trường hợp mà người dùng muốn sử dụng trong công việc khác nhau.

Download Font VNI giúp ích cho người dùng rất nhiều trong soạn văn bản hay sử dụng tài liệu internet. Bới hơn 300 kiểu chữ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng máy tính. Ngoài ra, nó  cung cấp cho bạn nhiều kiểu dáng đẹp mắt, đây sẽ là nguồn cảm ứng cho các nhà thiết kế sáng tạo thể hiện khả năng của mình.

Việc bổ sung phong chữ cho máy tính cá nhân không còn gì mới mẻ và phức tạp với mọi người. Bên cạnh font ABC, font VnTime,… người dùng sử dụng font sẽ giảm tối đa trạng thái lỗi phông chữ gặp khi tải hay ứng dụng font đẹp ở máy tính.

da-dang-kieu-chu

Cách download và cài đặt Font VNI

Đễ gõ tiếng Việt khi dùng font vni với phần mềm VietKey, trước tiên bạn cần tải và cài đặt VietKey về máy tính. Khi bạn sử dụng dễ dàng dùng ở những phần mềm đồ họa như Photoshop hay Proshow Producer.

Để cài đặt cho máy tính, sau khi bạn giải nán xong. Bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl +A để quét toàn bộ font chữ trong mục giải nán. Và copy toàn bộ rồi paste vào thư mực C:\Windows\Fonts.

Như vậy bạn đã cài xong font chữ cho máy tính phục vụ cho những công việc của bạn. Hiện có vô số bộ font tiếng Việt riêng lẻ trên máy tính. Tuy nhiên toàn bộ số đó đều không đầy đủ như Font vni.

Đặc tính nổi bật của Font VNI

  • Đa dạng kiểu chữ hơn 300 mẫu khác nhau
  • Phông chữ thiết kế đẹp mắt
  • Dung lượng nhẹ, thân thiện và được tối ưu hóa
  • Có thể tương thích hâu hết những hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Ở trên là toàn bộ khái niệm và cách cài đặt của Font VNI. Ngoài ra, phông chữ này còn hỗ trợ tốt cho những cuộc trao đổi trên nhiều ứng dụng chat khác nhau mà bạn dùng.

Nó có nhiều kiểu đẹp nhưng đôi khi máy bạn không có sẵn thì dễ dẫn tới lỗi font chữ. Vì vây, bạn nên tải font chữ VNI cho máy tính với cách cài đặt ở trên chúng tôi đã hướng dẫn. Hi vọng những chia sẽ của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn.

>>> Xem thêm: Font – VnTime, Font – Thư pháp, Font – ABC